मराठी – Marathi

प्रकल्प
ClimateTalks.Org जगभरातील लोक ह्याला हवामान अनुभव प्रक्रीया देणारं हवामान अभ्यास आहे . AIM तिप्पट आहे :

1 . मूळ स्तरावर लोकांशी संभाषण आणि संवाद माध्यमातून स्थानिक पातळीवर हवामान जागरूकता वाढविणे. सहभागी सर्व लोक यादृच्छिकपणे उचलले जातात . त्यांचे अनुभव आणि हवामानातील श्रध्दा समजून बद्दल मुक्त संवाद केल्यानंतर , एक जग ग्लोब संभाषणात समाप्त एक धार्मिक विधी म्हणून inflated आहे . हा अनुभव संस्मरणीय करा , आणि नंतर मित्र आणि कुटुंबासह सतत संभाषण उत्तेजित करण्याची आहे .

2 . कथा दस्तऐवज मानवजात होण्याची कथा मध्ये त्यांना एक होणे करण्यासाठी . मुलाखती , सोपे स्पष्ट आणि लहान मुक्त प्रश्न सह गुणात्मक संशोधन पद्धती , वर नॉर्वेजियन प्रोफेसर Steiner Kvale तत्त्वे आधारित आहेत . ( पृष्ठाच्या तळाशी यादी पहा ) . ही वेबसाइट मागे कथा आणि लोक दस्तएवाजित च्या ” रोड ” वर पहिला स्टॉप आहे . वेबसाइट सर्व गोष्टी समाविष्ट होत नाहीत , परंतु प्रकल्पाच्या प्रक्रिया focussed आहे . कथा नंतर एक पुस्तक साठी ” जतन ” , आणि इतर योजना पाइपलाइन मध्ये आहेत . O ) : तोपर्यंत , जगभरातील सुंदर लोक प्रतिमा आनंद

3 . आव्हाने मानवजात एक समजून जगभरातील लोक मैत्री करणे करण्यासाठी तोंड आहे . हा चित्रपट फोटोसहीत दस्तऐवजीकरण कथा relayed जेथे प्रदर्शन आणि सादरीकरणे केले जाते. दरवर्षी प्रकल्प यूएन हवामान परिषद ( पकडणे ) ला आणि एक प्रदर्शन नाही . नाही अधिकृत परिषद भाग म्हणून , पण सार्वजनिक क्षेत्रात , चौरस किंवा रस्त्यावर सारखे . यूएन पकडणे टॉप डाऊन आहे तर , हा प्रकल्प तळ अप आहे ) O : प्रदर्शन लोकांकडून लोक आणि मूलत: च्या , लोक आहेत .

माझ्या बद्दल :

IMG_3032

माझे नाव Jens लुई Valeur Jaques आहे . मी कामगिरी डिझाईन आणि व्यवसाय Roskilde विद्यापीठातून आणि क्रिएटिव्ह नेतृत्व , नवीन उपक्रम आणि कोपनहेगन विद्यापीठातून उद्योजकता , आयटी – विद्यापीठ आणि डॅनिश डिझाईन स्कूल मध्ये एक मास्तर एक पदवीधर एक कलाकार आहे. नंतर मी एँथ्रोपॉलॉजी , समाजशास्त्र विभाग आणि कोपनहेगन विद्यापीठाच्या राज्यशास्त्र विभागाचे विभागात हवामान अभ्यास मध्ये focussed masterclasses सह यावेत आहेत .

एक कलाकार म्हणून , मी सर्जनशील क्षेत्रात सामान्यपणे कार्य केले आहे . थिएटर आणि नृत्य कार्यप्रदर्शन, लहान आणि मोठ्या प्रमाणावर कला प्रतिष्ठापने , चित्रपट आणि समोर आणि कॅमेरा, फोटोग्राफी आणि चित्रकला मागे संगीत व्हिडिओ कडून … सर्जनशील अभिव्यक्ती मला वस्तू काय आहे . मध्यम अप्रासंगिक आहे .

प्रेरणा :

माझे वडील , Ronny Jaques , नेहमी जग प्रवास छायाचित्रकार होते , आणि तो समान करावे मला एक बियाणे लागवड . त्याच्या मृत्यू एक जागतिक प्रवासी म्हणून माझ्या beginnings sparked . तथापि मी माझ्या प्रवासास उद्देश गरज , आणि मी माझ्या हवामान प्रकल्प सुरु केले .

शैक्षणिक जगात आणि राजकीय आखाडा ( त्याच्या काहीवेळा गुप्त निगमन reasoning सह ) मध्ये सर्व टॉप डाऊन वैज्ञानिक साहित्य , मी सामान्य लोक राहतात आणि कार्य जेथे ” तळमजला ” वर focussing , एक तळ अप अनुमानाचा दृष्टिकोन निर्माण करायची होती . मी फक्त एक मनुष्य , दुसर्या मानवी बोलत संभाषण सोप्या ठेवणे आणि प्रांजळ असू होते. मी उघडा प्रश्न विचारणे आणि त्यांना बोलत करू आणि याच्याद्वारे truthful आणि शक्य तितक्या प्रामाणिक म्हणून संभाषण ठेवत कळविल्याबद्दल , शक्य तितक्या थोडे म्हणायचे आहे. तो होता ; O )

प्रक्रिया :

प्रकल्प परंतु नेहमी ग्लोब वाढविणे आणि त्यांचे चित्र घेत च्या समाप्त ” कलात्मक ” विधी सह , फक्त हवामान मुद्दे आणि आव्हाने यांच्या स्थानिक लोक बोलत वर लक्ष केंद्रीत , फॉर्म मध्ये सैल बाहेर सुरु . तथापि , लवकरच मी लोकांना कुठे मला मी आधी ऐकले होते कथा सांगते की realized , आणि मी अधिक तपशील दस्तएवाजित आणि प्रत्येक वेळी विचारले कुठे काही विशिष्ट प्रश्न , मी संपूर्ण कथा आला खात्री करा आणि कथा तुलना करणे की विमा उतरवणारे सुरु .

पाच वर्षांनंतर , 500 + संभाषणे 90 + देशांत स्थान घेतले आहे . प्रत्येक संभाषण एक कोडे एक थोडे तुकडा आहे . आपण संपूर्ण चित्र कसा दिसतो ते माहीत नाही कुठे कोडे . मी हळू हळू एकत्र कोडे ठेवणे सुरु केले आणि fascinating आणि असलो दुनियेचे आहेत आणि ठराविक शब्द जवळजवळ प्रत्येक संभाषणात वापरली सापडलेल्या संभाषणे दरम्यान सहसंबंध शोधणे मनोरंजक आहे .

AIM :

मला विशिष्ट परिणामस्वरुप वर लॉकींग , परंतु भविष्यात प्रक्रिया कळविल्याबद्दल आवडत नाही आणि या प्रकरणात कथा मार्ग दर्शवा . मी आधीच यूएन पकडणे बैठका सुमारे दरवर्षी फोटोंसह , नाव WorldUnite.Me अंतर्गत प्रदर्शन करत आहे .

2008 पासून लाखो लोकांना जगभरातील प्रदर्शने पाहिले . खालील चित्र कोपनहेगन मध्ये संयुक्त राष्ट्रसंघाने COP15 पासून प्रतिमा परस्पर 100 पाऊल मोठ्या ग्लोब वर पडद्यावर प्रक्षेपित होते जेथे शहर हॉल स्क्वेअर , , आणि 10 दिवस लांब यूएन हवामान परिषद दरम्यान रात्री प्रदर्शन वर आहेत .

ClimateTalks.Org यूएन पकडणे 15 ClimateTalks.Org यूएन Cop15

 

भविष्यात मी एक पुस्तक , एक टॅबलेट – स्वरूप संवाद , डॉक्यूमेंटरी , सादरीकरणे बनवू शकते …. वेळ कळवतो : O ) आता मी अजूनही संभाषणात focussed आहे : O )

(परंतु मी गंभीरपणे ” स्टफ कथा ” , आणि एक कथा सांगून त्यांचे मार्ग प्रेरणास्थान आहे. आपण ते पाहिले नसेल तर , घ्यावीत . आपण वरील उजवा क्लिक करून किंवा दुवे विभागात जाऊन ते शोधू शकता . )

———————————

Steiner Kvale :

मुलाखत पुस्तिका : एक चांगला मुलाखतकाराचे Kvale च्या 10 निकष ( स्त्रोत : Steinar Kvale मुलाखत: 1996 गुणात्मक संशोधन पद्धती परिचय ) :

 हुषार आणि मुलाखत विषयावर परिचित
 स्पष्ट प्रश्न साधे, सोपे आणि लहान आहेत
मुलाखत संरचनेत आणि उद्देश्यांच्या  संरचित – देऊ स्पष्टीकरण
 सभ्य – द्या लोक काय म्हणतात समाप्त
 interviewee संवेदनशील – ऐकण्यासाठी
Interviewee महत्वाचे आहे काय  ओपन प्रतिसाद
 सुकाणू – पाहिजे तो शोधण्यासाठी गरजा काय माहित , प्रश्न वापरा आणि विनंती करतो
Interviewee द्वारे आहे काय टोकणे  गंभीर – तयार
 लक्षात ठेवा काय आधीच पूर्वी सांगितले गेले आणि म्हणाले गेले आहे काय याचा संदर्भ आहे ; आधीच interviewee द्वारे चर्चा प्रश्न विचारू नका
 सांगितले गेले आहे काय summarizing Interprets – द्वारे
2 अतिरिक्त मापदंड:
 संतुलित – नाही खूप खूप थोडे बोलणे नाही बोलणे
 नैतिकदृष्ट्या interviewee संशोधन आहे ते कुणालाच ठाऊक आणि कसे डेटा उपचार जाईल संवेदनशील – खात्री
संशोधन उद्देश अल्प परिचय बनवा आणि गुप्तता मुद्दे विचाराल . Interviewee त्याच्या / तिच्या नाव शेअर दंड आहे .
Alpha
Prakalpa
ClimateTalks.Org jagabharātīla lōka hyālā havāmāna anubhava prakrīyā dēṇāraṁ havāmāna abhyāsa āhē. AIM tippaṭa āhē:

1. Mūḷa starāvara lōkānśī sambhāṣaṇa āṇi sanvāda mādhyamātūna sthānika pātaḷīvara havāmāna jāgarūkatā vāḍhaviṇē. Sahabhāgī sarva lōka yādr̥cchikapaṇē ucalalē jātāta. Tyān̄cē anubhava āṇi havāmānātīla śradhdā samajūna baddala mukta sanvāda kēlyānantara, ēka jaga glōba sambhāṣaṇāta samāpta ēka dhārmika vidhī mhaṇūna inflated āhē. Hā anubhava sansmaraṇīya karā, āṇi nantara mitra āṇi kuṭumbāsaha satata sambhāṣaṇa uttējita karaṇyācī āhē.

2. Kathā dasta’aivaja mānavajāta hōṇyācī kathā madhyē tyānnā ēka hōṇē karaṇyāsāṭhī. Mulākhatī, sōpē spaṣṭa āṇi lahāna mukta praśna saha guṇātmaka sanśōdhana pad’dhatī, vara nŏrvējiyana prōphēsara Steiner Kvale tattvē ādhārita āhēta. (Pr̥ṣṭhācyā taḷāśī yādī pahā). Hī vēbasā’iṭa māgē kathā āṇi lōka dasta’ēvājita cyā” rōḍa” vara pahilā sṭŏpa āhē. Vēbasā’iṭa sarva gōṣṭī samāviṣṭa hōta nāhīta, parantu prakalpācyā prakriyā focussed āhē. Kathā nantara ēka pustaka sāṭhī” jatana” , āṇi itara yōjanā pā’ipalā’ina madhyē āhēta. O): Tōparyanta, jagabharātīla sundara lōka pratimā ānanda

3. Āvhānē mānavajāta ēka samajūna jagabharātīla lōka maitrī karaṇē karaṇyāsāṭhī tōṇḍa āhē. Hā citrapaṭa phōṭōsahīta dasta’aivajīkaraṇa kathā relayed jēthē pradarśana āṇi sādarīkaraṇē kēlē jātē. Daravarṣī prakalpa yū’ēna havāmāna pariṣada (pakaḍaṇē) lā āṇi ēka pradarśana nāhī. Nāhī adhikr̥ta pariṣada bhāga mhaṇūna, paṇa sārvajanika kṣētrāta, caurasa kinvā rastyāvara sārakhē. Yū’ēna pakaḍaṇē ṭŏpa ḍā’ūna āhē tara, hā prakalpa taḷa apa āhē) O: Pradarśana lōkāṅkaḍūna lōka āṇi mūlata: Cyā, lōka āhēta.

Mājhyā baddala:

IMG_3032

Mājhē nāva Jens lu’ī Valeur Jaques āhē. Mī kāmagirī ḍijhā’īna āṇi vyavasāya Roskilde vidyāpīṭhātūna āṇi kri’ēṭivha nētr̥tva, navīna upakrama āṇi kōpanahēgana vidyāpīṭhātūna udyōjakatā, āyaṭī – vidyāpīṭha āṇi ḍĕniśa ḍijhā’īna skūla madhyē ēka māstara ēka padavīdhara ēka kalākāra āhē. Nantara mī ēm̐thrōpŏlŏjī, samājaśāstra vibhāga āṇi kōpanahēgana vidyāpīṭhācyā rājyaśāstra vibhāgācē vibhāgāta havāmāna abhyāsa madhyē focussed masterclasses saha yāvēta āhēta.

Ēka kalākāra mhaṇūna, mī sarjanaśīla kṣētrāta sāmān’yapaṇē kārya kēlē āhē. Thi’ēṭara āṇi nr̥tya kāryapradarśana, lahāna āṇi mōṭhyā pramāṇāvara kalā pratiṣṭhāpanē, citrapaṭa āṇi samōra āṇi kĕmērā, phōṭōgrāphī āṇi citrakalā māgē saṅgīta vhiḍi’ō kaḍūna… Sarjanaśīla abhivyaktī malā vastū kāya āhē. Madhyama aprāsaṅgika āhē.

Prēraṇā:

Mājhē vaḍīla, Ronny Jaques, nēhamī jaga pravāsa chāyācitrakāra hōtē, āṇi tō samāna karāvē malā ēka biyāṇē lāgavaḍa. Tyācyā mr̥tyū ēka jāgatika pravāsī mhaṇūna mājhyā beginnings sparked. Tathāpi mī mājhyā pravāsāsa uddēśa garaja, āṇi mī mājhyā havāmāna prakalpa suru kēlē.

Śaikṣaṇika jagāta āṇi rājakīya ākhāḍā (tyācyā kāhīvēḷā gupta nigamana reasoning saha) madhyē sarva ṭŏpa ḍā’ūna vaijñānika sāhitya, mī sāmān’ya lōka rāhatāta āṇi kārya jēthē” taḷamajalā” vara focussing, ēka taḷa apa anumānācā dr̥ṣṭikōna nirmāṇa karāyacī hōtī . Mī phakta ēka manuṣya, dusaryā mānavī bōlata sambhāṣaṇa sōpyā ṭhēvaṇē āṇi prān̄jaḷa asū hōtē. Mī ughaḍā praśna vicāraṇē āṇi tyānnā bōlata karū āṇi yācyādvārē truthful āṇi śakya titakyā prāmāṇika mhaṇūna sambhāṣaṇa ṭhēvata kaḷavilyābaddala, śakya titakyā thōḍē mhaṇāyacē āhē. Tō hōtā; O)

Prakriyā:

Prakalpa parantu nēhamī glōba vāḍhaviṇē āṇi tyān̄cē citra ghēta cyā samāpta” kalātmaka” vidhī saha, phakta havāmāna muddē āṇi āvhānē yān̄cyā sthānika lōka bōlata vara lakṣa kēndrīta, phŏrma madhyē saila bāhēra suru. Tathāpi, lavakaraca mī lōkānnā kuṭhē malā mī ādhī aikalē hōtē kathā sāṅgatē kī realized, āṇi mī adhika tapaśīla dasta’ēvājita āṇi pratyēka vēḷī vicāralē kuṭhē kāhī viśiṣṭa praśna, mī sampūrṇa kathā ālā khātrī karā āṇi kathā tulanā karaṇē kī vimā utaravaṇārē suru.

Pāca varṣānnantara, 500 + sambhāṣaṇē 90 + dēśānta sthāna ghētalē āhē. Pratyēka sambhāṣaṇa ēka kōḍē ēka thōḍē tukaḍā āhē. Āpaṇa sampūrṇa citra kasā disatō tē māhīta nāhī kuṭhē kōḍē. Mī haḷū haḷū ēkatra kōḍē ṭhēvaṇē suru kēlē āṇi fascinating āṇi asalō duniyēcē āhēta āṇi ṭharāvika śabda javaḷajavaḷa pratyēka sambhāṣaṇāta vāparalī sāpaḍalēlyā sambhāṣaṇē daramyāna sahasambandha śōdhaṇē manōran̄jaka āhē.

AIM:

Malā viśiṣṭa pariṇāmasvarupa vara lŏkīṅga, parantu bhaviṣyāta prakriyā kaḷavilyābaddala āvaḍata nāhī āṇi yā prakaraṇāta kathā mārga darśavā. Mī ādhīca yū’ēna pakaḍaṇē baiṭhakā sumārē daravarṣī phōṭōnsaha, nāva WorldUnite.Me antargata pradarśana karata āhē.

2008 Pāsūna lākhō lōkānnā jagabharātīla pradarśanē pāhilē. Khālīla citra kōpanahēgana madhyē sanyukta rāṣṭrasaṅghānē COP15 pāsūna pratimā paraspara 100 pā’ūla mōṭhyā glōba vara paḍadyāvara prakṣēpita hōtē jēthē śahara hŏla skvē’ara, , āṇi 10 divasa lāmba yū’ēna havāmāna pariṣada daramyāna rātrī pradarśana vara āhēta.

ClimateTalks.Org yū’ēna pakaḍaṇē 15 ClimateTalks.Org yū’ēna Cop15

 

Bhaviṣyāta mī ēka pustaka, ēka ṭĕbalēṭa – svarūpa sanvāda, ḍŏkyūmēṇṭarī, sādarīkaraṇē banavū śakatē…. Vēḷa kaḷavatō: O) ātā mī ajūnahī sambhāṣaṇāta focussed āhē: O)

(Parantu mī gambhīrapaṇē” sṭapha kathā” , āṇi ēka kathā sāṅgūna tyān̄cē mārga prēraṇāsthāna āhē. Āpaṇa tē pāhilē nasēla tara, ghyāvīta. Āpaṇa varīla ujavā klika karūna kinvā duvē vibhāgāta jā’ūna tē śōdhū śakatā. )

———————————

Steiner Kvale:

Mulākhata pustikā: Ēka cāṅgalā mulākhatakārācē Kvale cyā 10 nikaṣa (strōta: Steinar Kvale mulākhata: 1996 Guṇātmaka sanśōdhana pad’dhatī paricaya):

 Huṣāra āṇi mulākhata viṣayāvara paricita
 Spaṣṭa praśna sādhē, sōpē āṇi lahāna āhēta
Mulākhata sanracanēta āṇi uddēśyān̄cyā  sanracita – dē’ū spaṣṭīkaraṇa
 Sabhya – dyā lōka kāya mhaṇatāta samāpta
 Interviewee sanvēdanaśīla – aikaṇyāsāṭhī
Interviewee mahatvācē āhē kāya  ōpana pratisāda
 Sukāṇū – pāhijē tō śōdhaṇyāsāṭhī garajā kāya māhita, praśna vāparā āṇi vinantī karatō
Interviewee dvārē āhē kāya ṭōkaṇē  gambhīra – tayāra
 Lakṣāta ṭhēvā kāya ādhīca pūrvī sāṅgitalē gēlē āṇi mhaṇālē gēlē āhē kāya yācā sandarbha āhē; ādhīca interviewee dvārē carcā praśna vicārū nakā
 Sāṅgitalē gēlē āhē kāya summarizing Interprets – dvārē
2 Atirikta māpadaṇḍa:
 Santulita – nāhī khūpa khūpa thōḍē bōlaṇē nāhī bōlaṇē
 Naitikadr̥ṣṭyā interviewee sanśōdhana āhē tē kuṇālāca ṭhā’ūka āṇi kasē ḍēṭā upacāra jā’īla sanvēdanaśīla – khātrī
Sanśōdhana uddēśa alpa paricaya banavā āṇi guptatā muddē vicārāla. Interviewee tyācyā/ ticyā nāva śē’ara daṇḍa āhē.

It's only fair to share...Share on FacebookShare on VKEmail this to someonePrint this pageTweet about this on TwitterShare on StumbleUponShare on TumblrShare on RedditPin on PinterestShare on LinkedIn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>