ગુજરાતી – Gujarati

આ પ્રોજેક્ટ
ClimateTalks.Org વિશ્વમાં લોકોને દેખીતો આબોહવા અનુભવ પ્રક્રિયા લક્ષી આબોહવા અભ્યાસ છે. આ હેતુ એમ ત્રણ છે :

1. મૂળભૂત સ્તરે લોકો સાથે વાતચીત અને વાર્તાલાપો દ્વારા સ્થાનિક આબોહવા જાગૃતિ વધારવા માટે . સામેલ બધા લોકો અવ્યવસ્થિત લેવામાં આવે છે. તેમના અનુભવ અને આબોહવા સમજ વિશે ખોલો સંવાદ પછી, વિશ્વ ગ્લોબ વાતચીતમાં અંત વિધિ તરીકે ફૂલેલું છે. આ અનુભવ યાદગાર બનાવવા , અને બાદમાં પર મિત્રો અને પરિવાર સાથે સતત વાતચીત ઉત્તેજીત કરવા માટે છે.

2. કથાઓ દસ્તાવેજ અને માનવજાત એક મોટી વાર્તા તેમને સંગઠિત કરવું . આ મુલાકાતો , સરળ અને ટૂંકા સ્પષ્ટ વર્ણનાત્મક પ્રશ્નો સાથે ગુણાત્મક સંશોધન પદ્ધતિઓ, પર norwegian પ્રોફેસર સ્ટેઇનર Kvale સિદ્ધાંતો પર આધારિત છે. ( પાનું ઓફ તળિયે યાદી જુઓ) . આ વેબસાઈટ તેમને પાછળ કથાઓ અને લોકો દસ્તાવેજીકરણ ના ” માર્ગ ” પર પ્રથમ સ્ટોપ છે. વેબસાઇટમાં બધી કથાઓ સમાવેશ કરતું નથી , પરંતુ આ પ્રોજેક્ટ પ્રક્રિયા પર focussed છે. આ કથાઓ પાછળથી એક પુસ્તક માટે ” સેવ “, અને અન્ય યોજનાઓ પાઇપલાઇન છે. ઓ ): ત્યાં સુધી, સમગ્ર વિશ્વમાં માંથી સુંદર લોકો છબીઓ આનંદ

3. પડકારો માનવજાત સમજ માં વિશ્વભરમાંથી લોકો એકીકૃત કરવા માટે સામનો કરી રહી છે . આ ફિલ્મો અને ફોટા સાથે દસ્તાવેજીકરણ કથાઓ પ્રસારણ બતાવાયું છે કે જ્યાં પ્રદર્શનો અને રજૂઆતો દ્વારા કરવામાં આવે છે. દર વર્ષે આ પ્રોજેક્ટ યુએન ક્લાયમેટ કોન્ફરન્સ ( COP ) ને જાય છે અને એક પ્રદર્શન કરે છે. નથી સત્તાવાર કોન્ફરન્સ ભાગ તરીકે છે, પરંતુ જાહેર વિસ્તારમાં એક સ્ક્વેર અથવા શેરી જેવા . યુએન COP ટોપ ડાઉન છે , આ પ્રોજેક્ટ બોટમ અપ છે તેથી ) ઓ : આ પ્રદર્શનો લોકો દ્વારા લોકો અને આવશ્યક છે કે , લોકો માટે છે.

મારા વિશે :

IMG_3032

મારું નામ જેન્સ લૂઇસ Valeur જેકુઝ છે. હું બોનસ ડિઝાઇન અને બિઝનેસ Roskilde યુનિવર્સિટી અને ક્રિએટિવ લીડરશિપ, ઇનોવેશન અને કોપનહેગન યુનિવર્સિટી એન્ટ્રપ્રિન્યરશિપ, આઇટી – યુનિવર્સિટી અને ડેનિશ ડિઝાઇન શાળા માં માસ્ટર્સ એક બેચલર સાથે એક કલાકાર છું . પાછળથી હું એન્થ્રોપોલોજી , સમાજશાસ્ત્ર વિભાગ અને કોપનહેગન યુનિવર્સિટીના પોલિટીકલ સાયન્સ વિભાગના વિભાગ પર ક્લાયમેટ અભ્યાસોમાં focussed masterclasses સાથે પડાય છે.

એક કલાકાર તરીકે , હું સર્જનાત્મક ક્ષેત્રમાં વ્યાપક રીતે કામ કર્યું છે. થિયેટર અને નૃત્ય પ્રદર્શન, નાના અને મોટા પાયે કલા સ્થાપનો , ફિલ્મ અને સામે અને કેમેરા , ફોટોગ્રાફી અને પેઇન્ટિંગ પાછળ સંગીત વિડિઓઝ પ્રતિ … સર્જનાત્મક અભિવ્યક્તિ મને બાબતો શું છે. આ માધ્યમ અપ્રસ્તુત છે.

પ્રેરણા :

મારા પિતા , Ronny જેકુઝ , હંમેશા વિશ્વના મુસાફરી એક ફોટોગ્રાફર હતા , અને તેમણે જ મને એક બીજ મૂકવામાં આવ્યા છે. તેમના મૃત્યુ વિશ્વ પ્રવાસી તરીકે મારા શરૂઆત વેગ આપ્યો હતો. જો કે હું મારા પ્રવાસ માટે હેતુ જરૂરી છે, અને તેથી હું મારા આબોહવા પ્રોજેક્ટ શરૂ કર્યો હતો.

શૈક્ષણિક વિશ્વમાં અને રાજકીય અખાડો (તેના ક્યારેક ગુપ્ત આનુમાનિક તર્ક સાથે) માં તમામ ટોચની ડાઉન વૈજ્ઞાનિક સામગ્રી સાથે , હું સામાન્ય લોકો રહે છે અને કામ જ્યાં “ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર ” પર focussing , કોઈ અપ પ્રત્યક્ષ પ્રમાણ પર નિર્ધારિત અભિગમ બનાવવા માગતા હતા . અને હું માત્ર એક માનવ , અન્ય માનવ વાત વાતચીત સરળ રાખવા અને સીધા આગળ કરવા માગતા હતા . હું ખુલ્લા અંત પ્રશ્નો પૂછો અને તેમને વાતચીત કરવા અને આથી સાચું છે અને શક્ય તરીકે પ્રમાણિક તરીકે વાતચીત રાખવા ભાડા , શક્ય તેટલી ઓછી કહે છે . અને તેથી તે હતી; ઓ )

આ પ્રક્રિયા:

આ પ્રોજેક્ટ પરંતુ હંમેશા વિશ્વના વધારો અને તેમના ચિત્ર લેવાના અંત ” કલાત્મક ” વિધિ સાથે માત્ર આબોહવા મુદ્દાઓ અને સ્થાનિક પડકારો વિશે લોકોને વાત પર ધ્યાન કેન્દ્રિત સાથે , ફોર્મ છૂટક શરૂ કર્યું હતું. તેમ છતાં, હું તરત લોકો જ્યાં મને પહેલાં સાંભળ્યું ન હતું કથાઓ કહેવી સમજાયું કે , અને હું વધુ વિગતવાર દસ્તાવેજીકરણ અને દરેક સમય પૂછવામાં જ્યાં થોડા ચોક્કસ પ્રશ્ન છે, હું સંપૂર્ણ વાર્તા મળી ખાતરી કરો અને કથાઓ તુલનાત્મક બનાવવા માટે કે જે વીમો શરૂ કર્યું.

પાંચ વર્ષ પછી , 500 આસપાસ + + + + વાતચીતો 90 દેશોમાં સ્થાન મેળવ્યું છે. દરેક વાતચીત એક પઝલ એક ઓછી ભાગ છે. તમે સંપૂર્ણ ચિત્ર જેવી લાગે છે શું ખબર નથી કે જ્યાં પઝલ. હું ધીમે ધીમે મળીને પઝલ મૂકવામાં શરૂ કર્યું છે અને તે fascinating અને અલગ લોક છે અને ચોક્કસ શબ્દો લગભગ દરેક વાતચીતમાં ઉપયોગ કરવામાં આવે છે કે જે શોધી કે વાતચીતોને વચ્ચે સહસંબંધ શોધી રસપ્રદ છે .

ઉદ્દેશ :

હું ચોક્કસ પરિણામ પર લોકીંગ , પરંતુ પ્રક્રિયા ભાડા ન ગમે અને આ કિસ્સામાં કથાઓ માર્ગ બતાવે છે. મને પહેલેથી જ યુએન COP બેઠકો આસપાસ દર વર્ષે ફોટા સાથે , નામ WorldUnite.Me હેઠળ પ્રદર્શનો કરી રહ્યો છું .

2008 થી, લાખો લોકોને દુનિયાભરના પ્રદર્શનો જોવા મળે છે. નીચે ચિત્રો કોપનહેગન માં યુએન COP15 ના છબીઓ એક ઇન્ટરેક્ટિવ 100 ફૂટ મોટા વિશ્વમાં અનુમાન છે કે જ્યાં સિટી હોલ સ્ક્વેર , અને 10 દિવસ સુધી યુએન ક્લાયમેટ કોન્ફરન્સ દરમિયાન રાત્રે પ્રદર્શન પર હોય છે.

ClimateTalks.Org યુએન કોપ 15 ClimateTalks.Org યુએન Cop15

 

ભવિષ્યમાં હું એક પુસ્તક , એક ટેબ્લેટ ફોર્મેટ ક્રિયાપ્રતિક્રિયા , દસ્તાવેજી , પ્રસ્તુતિઓ બનાવવા શકે છે …. સમયનો કહેશે : O ) હવે માટે હું હજુ પણ વાતચીત માં focussed છું : O )

(જો કે, હું ઊંડે “આ સામગ્રી સ્ટોરી”, અને એક વાર્તા કહેવી તેમના માર્ગ દ્વારા પ્રેરિત છું. તમે તેને જોઇ ન હોય , તો તમારે . તમે ઉપર ક્લિક કરીને અથવા કડીઓ વિભાગમાં જઈને તેને શોધી શકો છો.)

———————————

સ્ટેઇનર Kvale :

ઇન્ટરવ્યૂ માર્ગદર્શન : એક સારા મુલાકાત ઓફ Kvale માતાનો 10 માપદંડ (સ્ત્રોત: Steinar Kvale ઇન્ટરવ્યુ : 1996 ગુણાત્મક સંશોધન પદ્ધતિઓ પરિચય ):

 જાણકાર અને ઇન્ટરવ્યૂ વિષય સાથે પરિચિત
 સ્પષ્ટ પ્રશ્નો , સરળ સરળ અને ટૂંકા છે
ઇન્ટરવ્યૂ ઓફ માળખું અને હેતુ ઓફ  સ્ટ્રક્ચર્ડ – આપી સમજૂતી
 ખાનદાન – દો લોકોને તેઓ શું કહે છે તે સમાપ્ત
 જો ઈન્ટરવ્યુ આપનાર સંવેદી – સાંભળવા
આ ઈન્ટરવ્યુ આપનાર મહત્વનું છે શું  ખોલો પ્રતિભાવ
 સ્ટિયરિંગ – જોઈએ તે શોધવા માટે જરૂર છે તે જાણવા પ્રશ્નો વાપરો અને પૂછે છે
આ ઈન્ટરવ્યુ આપનાર દ્વારા જણાવ્યું હતું કે, શું છે તે પડકાર  જટિલ તૈયાર
 યાદ – શું પહેલાથી જ અગાઉ જણાવ્યું હતું કે દેવામાં અને જણાવ્યું હતું કે, કરવામાં આવી છે તે ફરીથી સંદર્ભ છે; પહેલેથી જ ઈન્ટરવ્યુ આપનાર દ્વારા ચર્ચા પ્રશ્નો પૂછો નથી
 જણાવ્યું હતું કે દેવામાં આવી છે શું સારાંશ અર્થઘટન દ્વારા
2 વધારાની માપદંડ :
 સંતુલિત – નથી ખૂબ ખૂબ ઓછી વાત નથી વાત
 નૈતિક આ ઈન્ટરવ્યુ આપનાર આ સંશોધન અંગે શું જાણે છે અને કેવી રીતે ડેટા કરવામાં આવશે સંવેદનશીલ – ખાતરી કરે છે
આ સંશોધનના હેતુ એક ટૂંકી રજૂઆત કરો અને ગુપ્તતા મુદ્દાઓ વિશે પૂછો. આ ઈન્ટરવ્યુ આપનાર તેના / તેણીના નામ ફાળવણી સાથે દંડ છે.
Alpha
Ā prōjēkṭa
ClimateTalks.Org viśvamāṁ lōkōnē dēkhītō ābōhavā anubhava prakriyā lakṣī ābōhavā abhyāsa chē. Ā hētu ēma traṇa chē:

1. Mūḷabhūta starē lōkō sāthē vātacīta anē vārtālāpō dvārā sthānika ābōhavā jāgr̥ti vadhāravā māṭē. Sāmēla badhā lōkō avyavasthita lēvāmāṁ āvē chē. Tēmanā anubhava anē ābōhavā samaja viśē khōlō sanvāda pachī, viśva glōba vātacītamāṁ anta vidhi tarīkē phūlēluṁ chē. Ā anubhava yādagāra banāvavā, anē bādamāṁ para mitrō anē parivāra sāthē satata vātacīta uttējīta karavā māṭē chē.

2. Kathā’ō dastāvēja anē mānavajāta ēka mōṭī vārtā tēmanē saṅgaṭhita karavuṁ. Ā mulākātō, saraḷa anē ṭūṅkā spaṣṭa varṇanātmaka praśnō sāthē guṇātmaka sanśōdhana pad’dhati’ō, para norwegian prōphēsara sṭē’inara Kvale sid’dhāntō para ādhārita chē. (Pānuṁ ōpha taḷiyē yādī ju’ō). Ā vēbasā’īṭa tēmanē pāchaḷa kathā’ō anē lōkō dastāvējīkaraṇa nā” mārga” para prathama sṭōpa chē. Vēbasā’iṭamāṁ badhī kathā’ō samāvēśa karatuṁ nathī, parantu ā prōjēkṭa prakriyā para focussed chē. Ā kathā’ō pāchaḷathī ēka pustaka māṭē” sēva”, anē an’ya yōjanā’ō pā’ipalā’ina chē. Ō): Tyāṁ sudhī, samagra viśvamāṁ mānthī sundara lōkō chabī’ō ānanda

3. Paḍakārō mānavajāta samaja māṁ viśvabharamānthī lōkō ēkīkr̥ta karavā māṭē sāmanō karī rahī chē. Ā philmō anē phōṭā sāthē dastāvējīkaraṇa kathā’ō prasāraṇa batāvāyuṁ chē kē jyāṁ pradarśanō anē rajū’ātō dvārā karavāmāṁ āvē chē. Dara varṣē ā prōjēkṭa yu’ēna klāyamēṭa kōnpharansa (COP) nē jāya chē anē ēka pradarśana karē chē. Nathī sattāvāra kōnpharansa bhāga tarīkē chē, parantu jāhēra vistāramāṁ ēka skvēra athavā śērī jēvā. Yu’ēna COP ṭōpa ḍā’una chē, ā prōjēkṭa bōṭama apa chē tēthī) ō: Ā pradarśanō lōkō dvārā lōkō anē āvaśyaka chē kē, lōkō māṭē chē.

Mārā viśē:

IMG_3032

Māruṁ nāma jēnsa lū’isa Valeur jēkujha chē. Huṁ bōnasa ḍijhā’ina anē bijhanēsa Roskilde yunivarsiṭī anē kri’ēṭiva līḍaraśipa, inōvēśana anē kōpanahēgana yunivarsiṭī ēnṭraprin’yaraśipa, ā’iṭī – yunivarsiṭī anē ḍēniśa ḍijhā’ina śāḷā māṁ māsṭarsa ēka bēcalara sāthē ēka kalākāra chuṁ. Pāchaḷathī huṁ ēnthrōpōlōjī, samājaśāstra vibhāga anē kōpanahēgana yunivarsiṭīnā pōliṭīkala sāyansa vibhāganā vibhāga para klāyamēṭa abhyāsōmāṁ focussed masterclasses sāthē paḍāya chē.

Ēka kalākāra tarīkē, huṁ sarjanātmaka kṣētramāṁ vyāpaka rītē kāma karyuṁ chē. Thiyēṭara anē nr̥tya pradarśana, nānā anē mōṭā pāyē kalā sthāpanō, philma anē sāmē anē kēmērā, phōṭōgrāphī anē pē’inṭiṅga pāchaḷa saṅgīta viḍi’ōjha prati… Sarjanātmaka abhivyakti manē bābatō śuṁ chē. Ā mādhyama aprastuta chē.

Prēraṇā:

Mārā pitā, Ronny jēkujha, hammēśā viśvanā musāpharī ēka phōṭōgrāphara hatā, anē tēmaṇē ja manē ēka bīja mūkavāmāṁ āvyā chē. Tēmanā mr̥tyu viśva pravāsī tarīkē mārā śarū’āta vēga āpyō hatō. Jō kē huṁ mārā pravāsa māṭē hētu jarūrī chē, anē tēthī huṁ mārā ābōhavā prōjēkṭa śarū karyō hatō.

Śaikṣaṇika viśvamāṁ anē rājakīya akhāḍō (tēnā kyārēka gupta ānumānika tarka sāthē) māṁ tamāma ṭōcanī ḍā’una vaijñānika sāmagrī sāthē, huṁ sāmān’ya lōkō rahē chē anē kāma jyāṁ”grā’unḍa phlōra” para focussing, kō’ī apa pratyakṣa pramāṇa para nirdhārita abhigama banāvavā māgatā hatā . Anē huṁ mātra ēka mānava, an’ya mānava vāta vātacīta saraḷa rākhavā anē sīdhā āgaḷa karavā māgatā hatā. Huṁ khullā anta praśnō pūchō anē tēmanē vātacīta karavā anē āthī sācuṁ chē anē śakya tarīkē pramāṇika tarīkē vātacīta rākhavā bhāḍā, śakya tēṭalī ōchī kahē chē. Anē tēthī tē hatī; ō)

Ā prakriyā:

Ā prōjēkṭa parantu hammēśā viśvanā vadhārō anē tēmanā citra lēvānā anta” kalātmaka” vidhi sāthē mātra ābōhavā muddā’ō anē sthānika paḍakārō viśē lōkōnē vāta para dhyāna kēndrita sāthē, phōrma chūṭaka śarū karyuṁ hatuṁ. Tēma chatāṁ, huṁ tarata lōkō jyāṁ manē pahēlāṁ sāmbhaḷyuṁ na hatuṁ kathā’ō kahēvī samajāyuṁ kē, anē huṁ vadhu vigatavāra dastāvējīkaraṇa anē darēka samaya pūchavāmāṁ jyāṁ thōḍā cōkkasa praśna chē, huṁ sampūrṇa vārtā maḷī khātarī karō anē kathā’ō tulanātmaka banāvavā māṭē kē jē vīmō śarū karyuṁ.

Pān̄ca varṣa pachī, 500 āsapāsa + + + + vātacītō 90 dēśōmāṁ sthāna mēḷavyuṁ chē. Darēka vātacīta ēka pajhala ēka ōchī bhāga chē. Tamē sampūrṇa citra jēvī lāgē chē śuṁ khabara nathī kē jyāṁ pajhala. Huṁ dhīmē dhīmē maḷīnē pajhala mūkavāmāṁ śarū karyuṁ chē anē tē fascinating anē alaga lōka chē anē cōkkasa śabdō lagabhaga darēka vātacītamāṁ upayōga karavāmāṁ āvē chē kē jē śōdhī kē vātacītōnē vaccē sahasambandha śōdhī rasaprada chē.

Uddēśa:

Huṁ cōkkasa pariṇāma para lōkīṅga, parantu prakriyā bhāḍā na gamē anē ā kis’sāmāṁ kathā’ō mārga batāvē chē. Manē pahēlēthī ja yu’ēna COP bēṭhakō āsapāsa dara varṣē phōṭā sāthē, nāma WorldUnite.Me hēṭhaḷa pradarśanō karī rahyō chuṁ.

2008 Thī, lākhō lōkōnē duniyābharanā pradarśanō jōvā maḷē chē. Nīcē citrō kōpanahēgana māṁ yu’ēna COP15 nā chabī’ō ēka inṭarēkṭiva 100 phūṭa mōṭā viśvamāṁ anumāna chē kē jyāṁ siṭī hōla skvēra, anē 10 divasa sudhī yu’ēna klāyamēṭa kōnpharansa daramiyāna rātrē pradarśana para hōya chē.

ClimateTalks.Org yu’ēna kōpa 15 ClimateTalks.Org yu’ēna Cop15

 

Bhaviṣyamāṁ huṁ ēka pustaka, ēka ṭēblēṭa phōrmēṭa kriyāpratikriyā, dastāvējī, prastuti’ō banāvavā śakē chē…. Samayanō kahēśē: O) havē māṭē huṁ haju paṇa vātacīta māṁ focussed chuṁ: O)

(Jō kē, huṁ ūṇḍē”ā sāmagrī sṭōrī”, anē ēka vārtā kahēvī tēmanā mārga dvārā prērita chuṁ. Tamē tēnē jō’i na hōya, tō tamārē. Tamē upara klika karīnē athavā kaḍī’ō vibhāgamāṁ ja’īnē tēnē śōdhī śakō chō.)

———————————

Sṭē’inara Kvale:

Inṭaravyū mārgadarśana: Ēka sārā mulākāta ōpha Kvale mātānō 10 māpadaṇḍa (strōta: Steinar Kvale inṭaravyu: 1996 Guṇātmaka sanśōdhana pad’dhati’ō paricaya):

 Jāṇakāra anē inṭaravyū viṣaya sāthē paricita
 Spaṣṭa praśnō, saraḷa saraḷa anē ṭūṅkā chē
Inṭaravyū ōpha māḷakhuṁ anē hētu ōpha  sṭrakcarḍa – āpī samajūtī
 Khānadāna – dō lōkōnē tē’ō śuṁ kahē chē tē samāpta
 Jō īnṭaravyu āpanāra sanvēdī – sāmbhaḷavā
Ā īnṭaravyu āpanāra mahatvanuṁ chē śuṁ  khōlō pratibhāva
 Sṭiyariṅga – jō’ī’ē tē śōdhavā māṭē jarūra chē tē jāṇavā praśnō vāparō anē pūchē chē
Ā īnṭaravyu āpanāra dvārā jaṇāvyuṁ hatuṁ kē, śuṁ chē tē paḍakāra  jaṭila taiyāra
 Yāda – śuṁ pahēlāthī ja agā’u jaṇāvyuṁ hatuṁ kē dēvāmāṁ anē jaṇāvyuṁ hatuṁ kē, karavāmāṁ āvī chē tē pharīthī sandarbha chē; pahēlēthī ja īnṭaravyu āpanāra dvārā carcā praśnō pūchō nathī
 Jaṇāvyuṁ hatuṁ kē dēvāmāṁ āvī chē śuṁ sārānśa arthaghaṭana dvārā
2 Vadhārānī māpadaṇḍa:
 Santulita – nathī khūba khūba ōchī vāta nathī vāta
 Naitika ā īnṭaravyu āpanāra ā sanśōdhana aṅgē śuṁ jāṇē chē anē kēvī rītē ḍēṭā karavāmāṁ āvaśē sanvēdanaśīla – khātarī karē chē
Ā sanśōdhananā hētu ēka ṭūṅkī rajū’āta karō anē guptatā muddā’ō viśē pūchō. Ā īnṭaravyu āpanāra tēnā/ tēṇīnā nāma phāḷavaṇī sāthē daṇḍa chē.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *