ಕನ್ನಡ – Kannada

ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್
ClimateTalks.Org ಜಗತ್ತಿನ ಜನರ ಗ್ರಹಿಸಿದ ಹವಾಮಾನ ಅನುಭವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಧಾರಿತ ಹವಾಮಾನ ಅಧ್ಯಯನವಾಗಿದೆ . ಗುರಿ ಮೂರುಪಟ್ಟು ಹೊಂದಿದೆ :

1 . ಒಂದು ಮೂಲ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಹವಾಮಾನ ಜಾಗೃತಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು . ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ . ತಮ್ಮ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಹವಾಮಾನ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಸಂವಾದ ನಂತರ , ಒಂದು ವಿಶ್ವದ ಗ್ಲೋಬ್ ಸಂಭಾಷಣೆಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಬೆಲೆಯೇರಿಸಿದ ಇದೆ . ಈ ಅನುಭವವನ್ನು ಸ್ಮರಣೀಯ ಮಾಡಲು , ಮತ್ತು ನಂತರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಆಗಿದೆ .

2 . ಕಥೆಗಳು ದಾಖಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಾನವಕುಲದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದುಗೂಡಿಸಬೇಕು . ಸಂದರ್ಶನಗಳು, ಸುಲಭ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ತೆರೆದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಗುಣಾತ್ಮಕ ರಿಸರ್ಚ್ ಮೆಥೆಡ್ಸ್ , ಮೇಲೆ norwegian ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ಸ್ಟೈನರ್ Kvale ತತ್ತ್ವಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ . ( ಪುಟ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿಯೂ ನೋಡಿ ) . ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಜನರು ದಾಖಲಿಸುವ ಆಫ್ ” ರಸ್ತೆ ” ಮೊದಲ ನಿಲುಗಡೆಯಾಗಿದೆ . ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ , ಆದರೆ ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಣವಾಗಿತ್ತು ಇದೆ . ಕಥೆಗಳು ನಂತರ ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ” ಉಳಿಸಿದ ” , ಮತ್ತು ಇತರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪೈಪ್ಲೈನ್ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ . O ) : ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ , ಜಗತ್ತಿನ ಸುಂದರ ಜನರು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ

3 . ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಮಾನವಕುಲದ ತಿಳುವಳಿಕೆ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಜನರನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವ ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ . ಈ ಸಿನೆಮಾ ಮತ್ತು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಜೊತೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಕಥೆಗಳು ಪ್ರಸಾರಮಾಡಿದರು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳನ್ನು ಮೂಲಕ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ . ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಯೋಜನೆಯ UN ಹವಾಮಾನ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ (COP ) ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತದೆ . ಮಾಡಿರುವುದಿಲ್ಲ ಅಧಿಕೃತ ಸಮ್ಮೇಳನದ ಅಂಗವಾಗಿ , ಆದರೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ , ಒಂದು ಸ್ಕ್ವೇರ್ ಅಥವಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೆ . ಯುಎನ್ COP ಟಾಪ್ ಡೌನ್ ವೇಳೆ , ಈ ಯೋಜನೆ ಬಾಟಮ್ ಅಪ್ ಆದ್ದರಿಂದ ) ಒ : ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಜನರು ಜನರು ಮತ್ತು ಮೂಲತಃ , ಜನರಿಗೆ ಇವೆ .

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ :

IMG_3032

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಜೆನ್ಸ್ ಲೂಯಿಸ್ Valeur ಜಾಕ್ವೆಸ್ ಆಗಿದೆ . ನಾನು ಸಾಧನೆ ವಿನ್ಯಾಸ & ಉದ್ಯಮ ಲೈಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ ಮತ್ತು ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ನಾಯಕತ್ವ, ನಾವಿನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕೋಪನ್ ಹ್ಯಾಗನ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆ , ಐಟಿ – ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ ಮತ್ತು ಡ್ಯಾನಿಷ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಸ್ಕೂಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾಸ್ಟರ್ಸ್ ಪದವಿ ಒಂದು ಕಲಾವಿದ . ನಂತರ ನಾನು ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರ , ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗದ ಮತ್ತು ಕೋಪನ್ ಹ್ಯಾಗನ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗದ ವಿಭಾಗದ ಹವಾಮಾನ ಅಧ್ಯಯನಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನಸೆಳೆಯಿತು masterclasses ಪೂರಕವಾಗಿತ್ತು ಎಂದು .

ಕಲಾವಿದರಾಗಿ , ನಾನು ಸೃಜನಶೀಲ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ . ನಾಟಕ ಮತ್ತು ನೃತ್ಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು , ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಕಲೆ ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಗಳು , ಚಲನಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಮೆರಾ , ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಲೆ ಹಿಂದೆ ಸಂಗೀತ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಗೆ … ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ನನಗೆ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಏನು . ಸಾಧಾರಣ ಅಪ್ರಸ್ತುತ .

ಪ್ರೇರಣೆ :

ನನ್ನ ತಂದೆ , ರೊನ್ನಿ ಜಾಕ್ವೆಸ್ , ಯಾವಾಗಲೂ ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಯಾಣ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗ್ರಾಹಕ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದೇ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಒಂದು ಬೀಜ ನೆಟ್ಟ . ಅವರ ಸಾವಿನ ವಿಶ್ವ ಪ್ರವಾಸಿ ಮಾಹಿತಿ ನನ್ನ ಆರಂಭ ಕಿಡಿ . ಆದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ , ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನನ್ನ ಹವಾಮಾನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದರು .

ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಕಣದಲ್ಲಿ ( ಅದರ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಗುಪ್ತವಾಗಿರಿಸಲಾಗಿತ್ತು ಅನುಮಾನಾತ್ಮಕ ತಾರ್ಕಿಕ ಜೊತೆ ) ಎಲ್ಲ ಉನ್ನತ ಕೆಳಗೆ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪದಾರ್ಥಗಳಿಂದ , ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ವಾಸಿಸುವ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಅಲ್ಲಿ ” ನೆಲಮಾಳಿಗೆ ” ಗಮನಹರಿಸತೊಡಗಿದರು , ಬಾಟಮ್ ಅಪ್ ಅನುಗಮನದ ಆಧಾರವುಳ್ಳ ವಿಧಾನ ಇಚ್ಛಿಸಿರುವುದಾಗಿ . ಮತ್ತು ನಾನು ಒಂದು ಮಾನವ , ಮತ್ತೊಂದು ಮಾನವ ಮಾತನಾಡುವ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಸರಳ ಕೀಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ನೇರ ಮುನ್ನಡೆಯ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ . ನಾನು ಮುಕ್ತ ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಇದರ ಸತ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಕೀಪಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ , ಆದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು . ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ; ಒ )

ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :

ಯೋಜನೆಯ ಆದರೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಗ್ಲೋಬ್ ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವ ” ಕಲಾತ್ಮಕ ” ಧಾರ್ಮಿಕ ಜೊತೆಗೆ , ಕೇವಲ ವಾತಾವರಣದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗೆ ಜನರಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ದೃಷ್ಟಿಸಿ , ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಡಿಲ ಆರಂಭವಾಯಿತು . ಆದರೆ , ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಮೊದಲು ಕೇಳಿದ ಎಂದು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಅರಿವಾಯಿತು , ಹಾಗೂ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ವಿವರವಾಗಿ ದಾಖಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಕೇಳಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೆ , ನಾನು ಪೂರ್ಣಪಾಠ ಸಿಕ್ಕಿತು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಲು ಎಂದು ವಿಮೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು .

ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ , ಸುಮಾರು 500 + ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು 90 + ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದು . ಪ್ರತಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಪಝಲ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ತುಣುಕು . ನೀವು ಪೂರ್ಣ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರುತ್ತಿದೆ ಏನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಒಗಟು . ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒಗಟು ಹಾಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಆಕರ್ಷಕ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಪಂಚದ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಂದು ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು ಪ್ರತಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಪತ್ತೆ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ನಡುವೆ ಪರಸ್ಪರ ಹೇಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ .

ಗುರಿ :

ನಾನು ಕೆಲವು ಫಲಿತಾಂಶದ ಮೇಲೆ ರಲ್ಲಿ ಲಾಕ್ , ಆದರೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಅವಕಾಶ ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು . ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಯುಎನ್ COP ಸಭೆಗಳು ಸುಮಾರು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಫೋಟೋಗಳೊಂದಿಗೆ , ಹೆಸರು WorldUnite.Me ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಡುಯಿಂಗ್ .

2008 ರಿಂದ , ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ . ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೋಪನ್ ಹ್ಯಾಗನ್ ರಲ್ಲಿ ಯುಎನ್ COP15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪರಸ್ಪರ 100 ಅಡಿ ದೊಡ್ಡ ಗ್ಲೋಬ್ ಮೇಲೆ ಯೋಜಿತ ಎರಡೂ ಅಲ್ಲಿ ಸಿಟಿ ಹಾಲ್ ಸ್ಕ್ವೇರ್ , ಮತ್ತು 10 ದಿನಗಳ ಕಾಲ UN ಹವಾಮಾನ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮೇಲೆ .

ClimateTalks.Org ಯುಎನ್ ಕಾಪ್ 15 ClimateTalks.Org ಯುಎನ್ Cop15

 

ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಪುಸ್ತಕ , ಒಂದು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ – ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ , ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ , ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳು ಮಾಡಲು ಇರಬಹುದು …. ಟೈಮ್ ಹೇಳುತ್ತವೆ : O ) ಈಗ ನಾನು ಇನ್ನೂ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಣವಾಗಿತ್ತು ನಾನು : ಓ )

( ಆದರೆ , ನಾನು ಆಳವಾಗಿ ” ಸ್ಟಫ್ ಸ್ಟೋರಿ ಆಫ್ ” , ಮತ್ತು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನಾನು . ನೀವು ಅದನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ , ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು . ನೀವು ಬಲ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಕೊಂಡಿಗಳು ಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು . )

———————————

ಸ್ಟೈನರ್ Kvale :

ಸಂದರ್ಶನ ಗೈಡ್ : ಉತ್ತಮ ಸಂದರ್ಶಕ ಆಫ್ Kvale 10 ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ( ಮೂಲ : Steinar Kvale ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ : 1996 ಗುಣಾತ್ಮಕ ರಿಸರ್ಚ್ ಮೆಥೆಡ್ಸ್ ಒಂದು ಪೀಠಿಕೆ ) :

 ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿರುವ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಶನದ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿದೆ
 ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ – ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು , ಸರಳ ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದು
ಸಂದರ್ಶನದ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶದ  ರಚನಾತ್ಮಕ – ನೀಡಿ ವಿವರಣೆ
 ಜೆಂಟಲ್ – ಅವಕಾಶ ಜನರು ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಮುಗಿಸಲು
 ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಸೆನ್ಸಿಟಿವ್ – ಕೇಳಲು
ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಏನು  ತೆರೆದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ
 ಚುಕ್ಕಾಣಿ ಬೇಕು ಅವನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು , ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಕೇಳುತ್ತದೆ
ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಮೂಲಕ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಏನು ಸವಾಲು  ಕ್ರಿಟಿಕಲ್ ಸಿದ್ಧತೆಯನ್ನು
 ರಿಮೆಂಬರ್ಸ್ – ಎಂಬುದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಹಿಂದೆ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಏನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ನೋಡಿ ಬಂದಿದೆ ; ಈಗಾಗಲೇ ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಇಲ್ಲ
 ಹೇಳಿದರು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ – ಮೂಲಕ
2 ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾನದಂಡ :
 ಸಮತೋಲಿತ – ಅಲ್ಲ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಲ್ಲ ಮಾತನಾಡಲು
 ನೈತಿಕವಾಗಿ ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ದಶಮಾಂಶ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ – ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ
ಸಂಶೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶದ ಕಿರು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ . ಸಂದರ್ಶಕನಾಗಿ ಅವನ / ಅವಳ ಹೆಸರು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಫೈನ್ ಇದೆ .
Alpha
Prājekṭ
ClimateTalks.Org jagattina janara grahisida havāmāna anubhavada prakriye ādhārita havāmāna adhyayanavāgide. Guri mūrupaṭṭu hondide:

1. Ondu mūla maṭṭadalli janarondige sanvāda mattu paraspara mūlaka sthaḷīyavāgi havāmāna jāgr̥ti heccisalu. Bhāgavahisuva ellā janaru yādr̥cchikavāgi āyke māḍalāguttade. Tam’ma anubhava mattu havāmāna tiḷuvaḷike bagge mukta sanvāda nantara, ondu viśvada glōb sambhāṣaṇege konegoḷḷuva dhārmika māhiti beleyērisida ide. Ī anubhavavannu smaraṇīya māḍalu, mattu nantara snēhitaru mattu kuṭumbadondige munduvarida sambhāṣaṇeyannu uttējisalu āgide.

2. Kathegaḷu dākhalisuvudu mattu mānavakulada heccina katheyalli avugaḷannu ondugūḍisabēku. Sandarśanagaḷu, sulabha spaṣṭa mattu saṇṇa tereda praśnegaḷannu guṇātmaka risarc metheḍs, mēle norwegian prādhyāpaka sṭainar Kvale tattvagaḷannu ādharisive. (Puṭa keḷabhāgadalliruva paṭṭiyalliyū nōḍi). Ī vebsaiṭ avugaḷannu hinde kathegaḷu mattu janaru dākhalisuva āph” raste” modala nilugaḍeyāgide. Vebsaiṭ ellā kathegaḷu oḷagoṇḍilla, ādare yōjaneya prakriyeyalli kēndrīkaraṇavāgittu ide. Kathegaḷu nantara ondu pustaka” uḷisida” , mattu itara yōjanegaḷannu paiplain hondiruttave. O): Alliyavarege, jagattina sundara janaru citragaḷannu ānandisi

3. Savālugaḷannu mānavakulada tiḷuvaḷike viśvādyanta janarannu oggūḍisuva edurisuttide. Ī sinemā mattu phōṭōgaḷannu jotege dākhalisalāgide kathegaḷu prasāramāḍidaru illi pradarśanagaḷu mattu prastutigaḷannu mūlaka māḍalāguttade. Prati varṣa yōjaneya UN havāmāna sam’mēḷanadalli (COP) hōguttade mattu pradarśana māḍuttade. Māḍiruvudilla adhikr̥ta sam’mēḷanada aṅgavāgi, ādare sārvajanika pradēśadalli, ondu skvēr athavā rasteyalli hāge. Yu’en COP ṭāp ḍaun vēḷe, ī yōjane bāṭam ap āddarinda) o: Pradarśanagaḷu janaru janaru mattu mūlataḥ, janarige ive.

Nanna bagge:

IMG_3032

Nanna hesaru jens lūyis Valeur jākves āgide. Nānu sādhane vin’yāsa& udyama laiḍ viśvavidyālaya mattu sr̥janātmaka nāyakatva, nāvin’yate mattu kōpan hyāgan viśvavidyālayada udyamaśīlate, aiṭi – viśvavidyālaya mattu ḍyāniṣ vin’yāsa skūl nalli ondu māsṭars padavi ondu kalāvida. Nantara nānu mānavaśāstra, samājaśāstra vibhāgada mattu kōpan hyāgan viśvavidyānilayada rājyaśāstra vibhāgada vibhāgada havāmāna adhyayanagaḷalli gamanaseḷeyitu masterclasses pūrakavāgittu endu.

Kalāvidarāgi, nānu sr̥janaśīla kṣētradalli viśāla māḍiddāre. Nāṭaka mattu nr̥tya pradarśanagaḷu, saṇṇa mattu doḍḍa pramāṇada kale anusthāpanegaḷu, calanacitra mattu munde mattu kyāmerā, chāyāgrahaṇa mattu citrakale hinde saṅgīta vīḍiyogaḷannu ge… Sr̥janātmaka abhivyakti nanage saṅgatigaḷannu ēnu. Sādhāraṇa aprastuta.

Prēraṇe:

Nanna tande, ronni jākves, yāvāgalū viśvada prayāṇa chāyācitragrāhaka mattu avaru adē māḍalu nanage ondu bīja neṭṭa. Avara sāvina viśva pravāsi māhiti nanna ārambha kiḍi. Ādare nanna prayāṇakkāgi uddēśakkāgi agatyavide, mattu āddarinda nānu nanna havāmāna yōjaneyannu ārambhisidaru.

Śaikṣaṇika jagattinalli mattu rājakīya kaṇadalli (adara kelavom’me guptavāgirisalāgittu anumānātmaka tārkika jote) ella unnata keḷage vaijñānika padārthagaḷinda, nānu sāmān’ya janaru vāsisuva mattu kelasa alli” nelamāḷige” gamanaharisatoḍagidaru, bāṭam ap anugamanada ādhāravuḷḷa vidhāna icchisiruvudāgi . Mattu nānu ondu mānava, mattondu mānava mātanāḍuva sambhāṣaṇeyannu saraḷa kīpiṅg mattu nēra munnaḍeya bayasuttēne. Nānu mukta konegoṇḍide praśnegaḷannu kēḷalu mattu avugaḷannu hēḷuva rītiyalli mattu idara satyavāda mattu sādhyavādaṣṭu prāmāṇika māhiti sambhāṣaṇeyannu kīpiṅg avakāśa, ādaṣṭu kaḍime hēḷuttiddaru. Mattu āddarinda idu; o)

Prakriye:

Yōjaneya ādare yāvāgalū glōb gāḷi mattu tam’ma citravannu tegedukoḷḷuva konegoḷḷuva” kalātmaka” dhārmika jotege, kēvala vātāvaraṇada samasyegaḷu mattu sthaḷīya savālugaḷannu bagge janarige mātanāḍuva dr̥ṣṭisi, rūpadalli saḍila ārambhavāyitu. Ādare, nānu takṣaṇa janaru alli nānu modalu kēḷida endu kathegaḷannu hēḷuva arivāyitu, hāgū nānu heccu vivaravāgi dākhalisuva mattu prati bāri kēḷidāga alli kelavu kelavu praśne, nānu pūrṇapāṭha sikkitu khacitapaḍisikoḷḷi mattu kathegaḷu hōlike māḍalu endu vime ārambhisidaru.

Aidu varṣagaḷa nantara, sumāru 500 + sambhāṣaṇegaḷannu 90 + dēśagaḷalli naḍediddu. Prati sambhāṣaṇeyannu ondu pajhalna svalpa tuṇuku. Nīvu pūrṇa citravannu tōruttide ēnu gottilla alli ondu ogaṭu. Nānu nidhānavāgi oṭṭige ogaṭu hākalu prārambhisida mattu adannu ākarṣaka jotege prapan̄cada mattu kelavondu padagaḷu mattu sumāru prati sambhāṣaṇeyannu baḷasalāguttade endu patte sambhāṣaṇegaḷannu naḍuve paraspara hēge āsaktidāyakavāgide.

Guri:

Nānu kelavu phalitānśada mēle ralli lāk, ādare prakriye avakāśa iṣṭapaḍuvudilla mattu ī sandarbhadalli kathegaḷu rītiyalli tōrisalu. Nānu īgāgalē yu’en COP sabhegaḷu sumāru prativarṣa phōṭōgaḷondige, hesaru WorldUnite.Me aḍiyalli pradarśanagaḷu ḍuyiṅg.

2008 Rinda, lakṣāntara janaru viśvādyanta vastupradarśanagaḷu nōḍiddēne. Keḷagina citragaḷannu kōpan hyāgan ralli yu’en COP15 citragaḷannu ondu paraspara 100 aḍi doḍḍa glōb mēle yōjita eraḍū alli siṭi hāl skvēr, mattu 10 dinagaḷa kāla UN havāmāna sam’mēḷanadalli rātri pradarśana mēle.

ClimateTalks.Org yu’en kāp 15 ClimateTalks.Org yu’en Cop15

 

Bhaviṣyadalli nānu pustaka, ondu ṭyābleṭ – rūpadalli paraspara, sākṣyacitra, prastutigaḷu māḍalu irabahudu…. Ṭaim hēḷuttave: O) īga nānu innū mātukateyalli kēndrīkaraṇavāgittu nānu: Ō)

(Ādare, nānu āḷavāgi” sṭaph sṭōri āph” , mattu ondu katheyannu avara rītiyalli sphūrti nānu. Nīvu adannu nōḍilla, nīvu māḍabēku. Nīvu bala mēle klik māḍuvudara mūlaka athavā koṇḍigaḷu bhāgakke hōgi adannu kāṇabahudu. )

———————————

Sṭainar Kvale:

Sandarśana gaiḍ: Uttama sandarśaka āph Kvale 10 mānadaṇḍagaḷannu (mūla: Steinar Kvale iṇṭarvyū: 1996 Guṇātmaka risarc metheḍs ondu pīṭhike):

 Tiḷuvaḷikeyiruva mattu sandarśanada viṣaya tiḷidide
 Teravugoḷisi – praśnegaḷannu, saraḷa sulabha mattu cikkadu
Sandarśanada racane mattu uddēśada  racanātmaka – nīḍi vivaraṇe
 Jeṇṭal – avakāśa janaru avaru ēnu hēḷuttārendu mugisalu
 Sandarśakanāgi sensiṭiv – kēḷalu
Sandarśakanāgi mukhyavāguttade ēnu  tereda pratikriye
 Cukkāṇi bēku avanu kaṇḍ’̔uhiḍiyalu agatyavide embudannu tiḷidukoḷḷalu, praśnegaḷannu baḷasi mattu kēḷuttade
Sandarśakanāgi mūlaka hēḷalāguttade ēnu savālu  kriṭikal sid’dhateyannu
 Rimembars – embudannu īgāgalē hinde hēḷalāgide mattu hēḷidaru māḍalāgide ēnu hindakke nōḍi bandide; īgāgalē sandarśakanāgi carcisida praśnegaḷannu kēḷalu illa
 Hēḷidaru māḍalāgide embudannu saṅkṣiptavāgi arthaisuttade – mūlaka
2 Heccuvari mānadaṇḍa:
 Samatōlita – alla tumbā tumbā kaḍime mātanāḍalu alla mātanāḍalu
 Naitikavāgi sandarśakanāgi sanśōdhaneya bagge ēnu tiḷidide mattu hēge daśamānśa parigaṇisalāguttade sūkṣma – khātrigoḷisuttade
Sanśōdhaneya uddēśada kiru paricaya māḍi mattu gaupyateyannu viṣayagaḷa bagge kēḷi. Sandarśakanāgi avana/ avaḷa hesaru han̄cikoḷḷuvudannu phain ide.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *